FPT Telecom Thái Bình: 'Công ty là nhà, đồng nghiệp là anh em' - Lắp mạng FPT - FPT Telecom - Mạng cáp quang FPT
Trang chủ / Tin tức / FPT Telecom Thái Bình: ‘Công ty là nhà, đồng nghiệp là anh em’
14355748-1085709218190939-6363-2984-8019-1487825263

FPT Telecom Thái Bình: ‘Công ty là nhà, đồng nghiệp là anh em’

 
“Khi chồng tôi mất, đồng nghiệp ở cơ quan là những người động viên, tiếp thêm động lực để tôi vực dậy chính bản thân mình”, chị Nguyễn Thị Hồng, cán bộ hành chính – nhân sự FPT Telecom Thái Bình, chia sẻ.

FPT Telecom chi nhánh Thái Bình thành lập ngày 31/3/2010, trụ sở tại số 168 Minh Khai, TP Thái Bình. Từ thời điểm khai sinh đến nay, chi nhánh đã tăng trưởng ấn tượng về số lượng nhân sự, đạt 80 người và có mức tăng trưởng hằng năm ổn định. Chi nhánh có trên 17.000 khách hàng sử dụng các dịch vụ Internet, Truyền hình, truyền số liệu, thuê kênh riêng,..

14355748-1085709218190939-6363-2984-8019-1487825263

Với sự nỗ lực của toàn thể CBNV, đơn vị đã ghi được nhiều dấu ấn tốt, trở thành thương hiệu uy tín trên địa bàn tỉnh.

Trong năm 2016, đơn vị hoàn thành vượt mức 6/6 chỉ tiêu bán hàng do công ty giao. Cụ thể: Dịch vụ Internet tăng trưởng 58% so với năm 2015; Dịch vụ Truyền hình tăng trưởng 28%, Chất lượng dịch vụ được nâng cao, tỷ lệ khách hàng rời mạng giảm rõ rệt.

Bên cạnh việc thi đua kinh doanh, chi nhánh cũng chú trọng các hoạt động văn hóa – xã hội nhằm xây dựng hình ảnh đẹp của FPT Telecom tại địa bàn, đồng thời tạo động lực làm việc, xây dựng tinh thần đoàn kết vì cộng đồng cho CBNV. Trong tháng 3/2016, đơn vị trao tặng 2 triệu đồng và 109 suất quà cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Thái Bình, chương trình “Đoàn xiếc kỳ diệu” với hơn 1.000 người tham dự, tạo được ấn tượng tốt với người dân địa phương. Sự kiện “Lâu đài kỳ diệu” diễn ra ngày 16-17/7 thu hút 9.000 người tham gia. Đặc biệt, chi nhánh còn thường xuyên tổ chức các hoạt động tập thể, gắn kết, tập trung sức mạnh tập thể.

13709791-1035553689873159-7523-2438-5977-1487825263

Sự kiện “Lâu đài kỳ diệu” của chi nhánh FPT Telecom Thái Bình thu hút 9000 người tham dự.

Theo Giám đốc chi nhánh FPT Telecom Thái Bình Nguyễn Khắc Hiếu, trong năm 2017 với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, đơn vị đã đưa ra các các mục tiêu: Là đơn vị có chất lượng dịch vụ cung cấp tốt nhất trên địa bàn; Là nhà cung cấp dịch vụ được yêu thích nhất; Tăng trưởng dịch vụ Internet, Truyền hình trên 50% so với năm 2016; Đưa các sản phẩm OTT mới ra thị trường.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *